“สุชัชวีร์” อ้อนเสียงแหบ ขอคะแนนชาวมีนบุรี ลั่น ปรับปรุงทางเท้าทั่วกรุงให้ได้มาตรฐาน  

“สุชัชวีร์” อ้อนเสียงแหบ ขอคะแนนชาวมีนบุรี ลั่น ปรับปรุงทางเท้าทั่วกรุงให้ได้มาตรฐาน ประเดิมเวทีปราศรัยใหญ่ 4 พ.ค.นี้ ที่เขตคลองสามวา

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 จากพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่มัสยิดกมาลุลอิสลาม เขตมีนบุรี ยอมรับว่าคนมีนบุรีน่าสงสารมาก เป็นพื้นที่ที่ดินทรุดทุกวัน ฟุตบาททางเท้าใช้ไม่ได้เลย เห็นแล้วว่า กรุงเทพฯไม่เท่าเทียมกันเลย หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม.เมื่อไหร่ จะปรับปรุงฟุตบาททางเท้าให้เรียบสม่ำเสมอไม่ว่าจะในเมืองหรือนอกเมือง   รวมทั้งจะแก้ไขปัญหาน้ำท่วมให้กับคนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

นายสุชัชวีร์ ยังย้ำถึงนโยบายเสาไฟสี่มิติที่มีหลายคนพูดถึงอยู่ในขณะนี้ว่า ได้รับการตอบรับดีมากและเป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนว่า สามารถทำได้ ซึ่งตนเป็นคนริเริ่มตั้งแต่ลงพื้นที่เมื่อ 14 ธันวาคม 2564 ที่ชุมชนพิพัฒน์ 2 หรือซอยตรอกเป็ด เขตบางรัก พบว่า แม้จะเป็นใจกลางเมือง แต่ชาวบ้านก็อยู่กันอย่างมืดมาก ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ  จึงติดหลอดไฟ LED เพิ่มความสว่างและติดกล้อง CCTV Wi-Fi ทำให้เป็นข้อพิสูจน์ว่า นโยบาย Wi-Fi 150,000 จุดทั่วกรุงนั้น นอกจากช่วยลดค่าใช้จ่ายและสร้างโอกาสแล้ว ยังช่วยสร้างความปลอดภัย ลดปัญหาอาชญากรรมด้วย ยืนยันว่า เสาไฟสี่มิติใช้งบประมาณต่ำมาก เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 4 ตัว

นายสุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนหลายสำนัก หลังจากได้รับความนิยมขยับขึ้นมาเป็นลำดับที่ 2 ว่า รู้สึกดีใจ เพราะเป็นข้อพิสูจน์ความมุ่งมั่นของตนเองพี่ไม่ท้อและจะเดินหน้าต่อไป ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า ตนใช้ศักยภาพของตนเองทั้งชีวิต และมั่นใจว่ากรุงเทพเราทำได้ ยืนยันว่าไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง และการที่พอขยับขึ้นมาเช่นนี้ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นจึงขอทุกคนให้การสนับสนุน ตอนนี้ลงพื้นที่ตั้งแต่เช้ายันค่ำจนเสียงแหบแห้ง

สำหรับการปรับกลยุทธ์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายนี้หรือไม่นั้น ตนยังคงเดินหน้าหาเสียงในทุกวัน โดยขณะนี้ ตารางการลงพื้นที่ยาวไปจนถึงวันที่ 21- 22 พฤษภาคมแล้ว และจะประเดิมเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่เขตคลองสามวา

ผู้สื่อรายงานว่า วันนี้ ตลอดการพูดคุยกับนายสุชัชวีร์ พบว่า เสียงของนายสุชัชวีร์แหบลงไปจริง และเมื่อเจ้าตัวได้ร่วมพูดคุยในรายการวิทยุที่สถานีวิทยุมุสลิม ถึงกับออกตัวกับผู้ฟังก่อนว่า “เสียงแหบๆที่ท่านได้ยินอยู่นี้ คือเสียงของ ดร.เอ้ สุชัชวีร์”

แสดงความเห็น