“ปธ.ค้างคาวไฟ” มั่นใจ ลูกทีมแกร่งพอ คว้าแชมป์T2 พร้อมอวยพรปีใหม่แฟนบอล

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี รองจ่าฝูง ไทยลีก2 “ศึกอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022” ที่หลังจบเกมนัดที่ 31 มีคะแนนห่างจ่าฝูง “ลำพูน วอริเออร์” เพียงแต้มเดียว

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เชื่อมั่นว่าทีมสุโขทัย เอฟซี มีโอกาสไปถึงแชมป์ลีก หากใน 3 เกมที่เหลือนั้นสามารถเก็บคะแนน 3 แต้มเต็มในทุกนัด และขณะนี้นักเตะได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น โดยส่วนตัวได้ย้ำกับนักเตะและทีมสต๊าฟโค้ชว่าต้องมีวินัยและมีสมาธิ พร้อมกับไม่ประมาทคู่ต่อสู้

“โอกาสที่ค้างคาวไฟ จะไปถึงแชมป์ลีก นั้นเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับทีมอันดับหนึ่งตอนนี้ และทีมอันดับที่สาม คือ ตราด เอฟซี ที่เชื่อว่าทุกทีมคาดหวังว่าอยากคว้าถ้วยรางวัลนี้ แต่ตอนนี้ต้องเตรียมพร้อมตัวเองให้พร้อมที่สุด พลาดไม่ได้ เมื่อมีโอกาสแล้วอยากคว้าเอาไว้ ซึ่งที่ผ่านมาเห็นความทุ่มเท ตั้งใจของนักเตะ ที่สู้เพื่อทีม เพื่อแฟนบอล และความสุขของทุกคนที่เชียร์พวกเรา แต่จากนี้ไปสิ่งที่โฟกัสคือ ต้องมั่นคงในเป้าหมาย เล่นอย่างมั่นใจ มีวินัย และไม่ประมาท” 

ดร.อนงค์วรรณ ยังกล่าวอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี65 ด้วยว่าเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่ประชาชนรอคอยที่ได้เจอครอบครัวและความสนุกสาน แต่ด้วยสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ทำให้ความสุขช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่เหมือนเดิม แต่ขอให้ทุกคนคงความรู้สึกห่วงหา อาทรต่อกัน ส่งความรัก ความห่วงใยต่อกันเหมือนเดิม โดยขอให้แฟนบอลชาวไทยเจอความสุขในวิถีใหม่ และห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ

สำหรับเกมส่งท้ายฤดูกาล ไทยลีก2 ของค้างคาวไฟ ตามโปรแกรมเหลืออีก 3 นัด คือ วันที่ 17 เมษายน ไปเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์, วันที่ 24 เมษายน เปิดบ้านเจอกับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด เวลา18.00 น. และวันที่ 30 เมษายน ไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น.

_______________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น