พปชร. แจง “บิ๊กป้อม” ขึ้นป้าย แค่แสดงความห่วงใย ปชช. กลับบ้านช่วงสงกรานต์  

โฆษกพปชร. แจง “บิ๊กป้อม” ขึ้นป้าย แค่แสดงความห่วงใย ปชช. กลับภูมิลำเนาช่วงสงกรานต์ ไม่มีการเมืองแอบแฝง ยันสัมพันธ์ 3 ป. ยังเหนียวแน่น ย้ำ “บิ๊กตู่” นั่งแคนดิเดตนายกฯ พปชร. เหมือนเดิม

น.ส.พัชรินทร์  ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ ของการขึ้นป้ายอวยพรเทศกาลสงกรานต์ ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้น เป็นเพียงการแสดงความห่วงใย ต่อพี่น้องประชาชน ที่จะเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนา ไม่มีเจตนาแอบแฝงทางการเมือง แต่อย่างใด

พร้อมย้ำว่าความสัมพันธ์ของ 3 ป. ยังคงแนบแน่น ไม่มีรอยร้าว อย่างที่ถูกฝ่ายการเมืองบางกลุ่มพยายามบิดเบือน และพร้อมทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชน  และบ้านเมืองต่อไป อีกทั้งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ ยังคงเป็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมือนเดิม

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ ยังขอส่งความห่วงใยไปถึงประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

“เทศกาลสงกรานต์ จะมีประชาชนเดินทางกลับบ้านจำนวนมากกว่าปกติ เพราะเป็นวันหยุดยาว ถือเป็นช่วง 7 วันอันตราย  และมักเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน มาเป็นลำดับต้น มากกว่าเทศกาลอื่น  ดังนั้นสิ่งที่ไม่ควรละเลย คือ การขับรถด้วยความระมัดระวัง เคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด มีน้ำใจบนท้องถนน รวมถึงไม่ขับรถด้วยความประมาท เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการขับขี่ ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ ให้มีจำนวนน้อยลงได้”  โฆษกพปชร.กล่าว

แสดงความเห็น