“ภท.” ปีที่ 14 “เสี่ยหนู” สั่งรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคใหม่ รองรับศึกเลือกตั้งปี 66

“ภท.” ปีที่ 14 “เสี่ยหนู” สั่งรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคใหม่ เนรมิตให้เสร็จภายใน 6 เดือน รองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพรรคภูมิใจไทย ได้ทำบุญวันเกิดพรรค  ณ สำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย  กทม. เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยพรรคภูมิใจไทย ได้ “ก้าวสู่ปีที่ 14”  โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข  ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม  ชิดชอบ รมว.คมนาคม  เลขาธิการพรรค  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองหัวหน้าพรรค นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ  น.ส.มนัญญา ไชยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์  ได้ร่วมกันประกาศแคมเปญ “พูดแล้วทำ”  เพื่อใช้สำหรับการเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้ 11 เดือน ภายหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรจะครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 22 พ.ค.2566    นอกจากนี้ ยังคิกออฟ ( Kick off) เปิดเว็บไซต์ออนไลน์รับสมัครอาสาเสนอตัวเป็นส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย โดยผู้สนใจสามารถดูได้ที่  www.bhumjaithai.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ พรรคภูมิใจไทย (สำนักงานใหญ่) 02-940-6999

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 65 นายอนุทิน  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว Anutin Charnvirakul”  พร้อมโชว์ภาพ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย สำนักงานใหญ่  โดยระบุข้อความว่า “ที่ทำการ  #พรรคภูมิใจไทย  #พูดแล้วทำ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้นายอนุทิน ได้สั่งให้มีการรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคภูมิใจไทยใหม่ หลังจากใช้งานในการทำกิจกรรมพรรคมาแล้ว 13 ปี   ซึ่งจะเริ่มปรับปรุงตึกตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นต้นไป  และจะใช้เวลาเพียง 6 เดือน ก็จะได้เห็นโฉมหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย รูปแบบใหม่ ในวัยทีนเอจ ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14  เพื่อรองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และจำนวนส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

แสดงความเห็น