“มงคลกิตติ์”แท็กทีม “ทนายกฤษณะ-ทนายอู๋” ลุยคดี ‘แตงโม’ เผย มีคลิปสำคัญที่ทำให้มีหวัง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงเปิด “ศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม” พร้อมเปิดตัวทีมทนายความ-นักกฎหมาย 2 ชุด คือ ชุดที่ 1 มีคณะทำงาน 5 คน เพื่อติดตามคดีของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ประกอบด้วย 1.พ.ต.ท. นภาเดช ศิริสาขา อดีต ผกก.กลุ่มงานตรวจสอบสานวนคดี บก.กค.ภ.4. เป็นที่ปรึกษาคณะทำงาน 2.นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.ภัทรธิดา เป็นหัวหน้าคณะทำงาน 3.นายบัญชา สุชญา หรือ ทนายอู๋ เป็นรองหัวหน้าคณะทำงาน 4.ว่าที่ ร.ท.กรวิชญ์  พรฟ้านิมิต เป็นคณะทำงาน และ 5.นายเกษม วงศ์เมือง เป็นคณะทำงาน

ขณะเดียวกัน ชุดที่ 2 เป็นคณะทำงานเพื่อรับเรื่องร้องเรียนของประชาชนที่เดือดร้อนจากเจ้าหน้าที่รัฐ หรือ เรื่องที่ถูกเอาเปรียบทางคดีแล้วสู้ไม่ได้ มีทั้งสิ้น 11 คน ประกอบด้วย 1.นายศฤงคาร ข่ายสุวรรณ์ เป็นหัวหน้าคณะทำงาน 2.นายพงษ์ศักร์ หาญอาษา  รองหัวหน้าคณะทำงาน 3. นายณฐธน สิทธิกูล  คณะทำงาน 4. จ่าสิบเอกบุญยืน  คิดถึงคุณ คณะทำงาน 5. นายกร กาญจน์กนกพร คณะทำงาน 6. นายเสน่ห์ ทวีคุณ คณะทำงาน 7. นายจิรศักดิ์ หมั่นจิตร คณะทำงาน 8. นายเกษม วงศ์เมือง คณะทำงาน 9. นายธีระวัฒน์ จำรูญอิสระกุล คณะทำงาน 10. นายวิมล ภาคมฤค คณะทำงาน และ11.นายจารึก จอมคีรี  คณะทำงาน

ทั้งนี้ นายกฤษณะ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาหาแสง แต่มาเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามความตั้งใจของตนเอง จึงขอบคุณนายมงคลกิตติ์และคณะทำงานที่เปิดโอกาสให้ตนเองช่วยเหลือประชาชน ซึ่งวันนี้ ตนได้เป็นหัวหน้าคณะทำงานในการหาหลักฐานของคดีแตงโม โดยเมื่อวานนี้ ตนได้รับรายงานจากผู้ใหญ่ในวงการสีกากีคนหนึ่ง เพื่อให้ติดต่อบุคคลคนหนึ่งและตนก็ได้ดูคลิปที่สงสัยหลายอย่างแล้ว ซึ่งบอกได้แค่ว่า เป็นคลิปหน้ารถ และได้ส่งให้พนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ถือว่า เป็นคลิปสำคัญ แต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ดังนั้น หากใครที่คิดว่า หมดหวังแล้ว ต้องบอกว่า ตอนนี้ใจชื้นขึ้นมาแล้ว แต่ขอประมวลข้อมูลให้ชัดเจนมากขึ้น ใครจะฟาดงวงฟาดงามาหาผม ตอนนี้ผมไม่สนใจ นึกแต่ว่า จะหาหลักฐานอะไรมาทวงคืนความยุติธรรม ส่วนผ้าสีขาวที่ทุกคนตามหา ในสัปดาห์หน้า น่าจะตอบได้ว่า อยู่ที่ไหน

ขณะที่นายบัญชา หรือ ทนายอู๋ ย้ำ จะทวงคืนความเป็นธรรมให้กับแตงโมและประชาชน ยอมรับว่า คดีนี้มีข้อพิรุธหลายเรื่อง และขณะนี้ ผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการก็ยังไม่ออก เชื่อว่า ทุกบาดแผลของแตงโมยังรอคำตอบ ยังเป็นปริศนาและข้อสงสัย ส่วนตัวคิดว่า หากเป็นเรื่องอุบัติเหตุจะเกิด 22 บาดแผลนั้น ถือว่า เป็นไปได้

แสดงความเห็น