“ชาดา” ปฏิเสธ เกี่ยวโยงไฮโซปอ ลั่น “ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่” 

“ชาดา” ปฏิเสธ เกี่ยวโยงไฮโซปอ ลั่น “ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่” ขอประชาชนประนามนักการเมือง-พวกหิวแสง วิจารณ์ แตงโม เสียหาย

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ถูกพาดพิงในรายการโหนกระแส ช่อง 3 ที่ดำเนินการโดยพิธีกรหนุ่ม กรรชัย เชิญนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน มาเปิดใจ โดยได้กล่าวพาดพิงถึงนักการเมือง ช. ว่าหมายถึงชาดาว่า ตนเองได้โทรศัพท์ไปชี้แจงต่อพิธีกรในรายการแล้วทั้ง 2 รายการคือ นายกรรชัย กับนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของ ลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้เข้าใจได้ว่า นักการเมืองช.ช้างหมายถึงตน ซึ่งในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวนั้น มีผู้ร่วมงานกว่า1,000คน แต่ผู้ดำเนินรายการนั้น ได้หยิบภาพที่มีตน และนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น ทั้งที่ในงานมีการพบปะพูดคุยกับคนอยู่มากหน้าหลายตา แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า เมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักปอสมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ ก็ไม่มี อีกทั้งปอก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้น หากคิดว่าตนเกี่ยวโยง ตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำแล้ว เพราะโทรศัพท์ของปอก็อยู่ที่ตำรวจ 

ส่วนกรณีที่นายษิทธาเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์ และ นายษิทรา ที่ออกมาพาดพิงตน 

“ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่ อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้ช่วยกันประนามนักการเมือง และ อดีตนักการเมืองที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ผมก็ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรม ให้กับคุณแตงโม อย่างไรก็ตามผมเห็นใจคุณแตงโมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เขาไปในทางเสียหาย” นายชาดา กล่าว

แสดงความเห็น