“เสี่ยเขต”ลั่นต้องบุกเก็บ 3 แต้มถิ่นราชนาวี หวังเรียกความมั่นใจทีม 

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวออกไปเยือน “ตะหานน้ำ”ราชนาวี เอฟซี ที่สนามราชนาวี สัตหีบ ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/2022 นัดที่ 26วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น.

นัดนี้ต้องไม่พลาด ซ้ำสาม!! “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย ลั่นคำเด็ดขาดต้องเก็บ3แต้มมาให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจ และเกมนี้จะส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งแม้ว่าราชนาวี จะเป็นทีมอันดับสุดท้าย แต่เราจะประมาทไม่ได้เลย ต้องทำเต็มที่และมีความละเอียดรอบคอบในการเล่น

“สภาพความพร้อมของนักเตะ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ติดโทษแบนและ มาร์โค คาซัมเบร ที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้วยังต้องพักหลังการผ่าตัด แต่จะได้ แม็กซิมิเลียน สไตรเบาเออร์ ศิลา ศรีกำปัง ฮวาน โดยอน และปริญญา อู่ตะเภา ที่หายเจ็บและพ้นโทษแบนกลับสู่ทีมอีกครั้ง”

ผู้จัดการทีม ค้างคาวไฟ ยังกล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เราพบกับความปรายชัยมา 2 เกมติดต่อกัน เราได้เรียกทุกคนในทีมทั้งนักเตะและสตาฟโค้ชมาหารือ และทุกคนยังมีเป้าหมายเดียวกันคือการเลื่อนชั้น และยังได้นำเทปของ 3-4 เกมที่ผ่านมา มาศึกษารายละเอียดข้อผิดพลาด ซึ่งเราพบข้อผิดพลาดหลายอย่างที่จะต้องเร่งแก้ไขให้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางเดิมให้ได้.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น