2ค้างคาวไฟ ติดโทษแบน เกมรับ ม้าคะนองศึก “โค้ชนัทพงศ์” มั่นใจไร้ปัญหา

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี” ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่25 นัดนี้เปิดรังทะเลหลวง สเตเดี้ยม รับ “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

ความพร้อมของเกมนี้ “นัทพงศ์ ทอดสนิท” ผู้ช่วยโค้ชค้างคาวไฟ ยอมรับว่าเกมนี้มีนักเตะตัวหลักที่ติดโทษแบน จำนวน 2 คน คือ กัปตันอ๊อด – ศิลา ศรีกำปัง และ เจ้าเอ – อนุชิต เงินบุคคล ดังนั้นทีมต้องหานักเตะขึ้นมาทดแทน เพื่อให้ทีมไม่เสียสมดุล อย่างไรก็ดีเกมนัดนี้ยังวางเป้าหมายไว้ที่ 3 แต้ม

ผู้ช่วยโค้ชค้างคาวไฟ บอกด้วยว่า เกมนี้เราเล่นในบ้าน ถือว่าได้เปรียบในความคุ้นเคยสนาม เสียงเชียร์ รวมถึงไม่ต้องเดินทางไกล ดังนั้นอยากให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซี เข้ามาเชียร์ให้เต็มโควต้าของสนามที่เปิดให้แฟนบอลเข้าสนามได้

“โดยรวมเกมนี้ เราโฟกัสเกม และผู้เล่นของเราเป็นหลัก รวมถึงวิธีโจมตีที่มุ่งผลลัพท์ของการเก็บชัยชนะในเกมนี้ ส่วนเกมที่ผ่านมาที่ทีมไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย นักกีฬาของทีมมีความเป็นมืออาชีพ ที่สามารถจัดการความเครียดและในการซ้อมที่ผ่านมาได้แก้ปัญหาที่เป็นจุดอ่อนแล้ว” โค้ชนัทพงศ์ กล่าว.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น