“ค้างคาวไฟ” พร้อมรบ “ฉลามอันดามัน” เกมนี้ 3แต้ม อ้อนแฟนบอลเชียร์เต็มความจุ

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี” ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่23 เปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับทีมจากแดนใต้ “ฉลามอันดามัน” แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา19.00 น. 

ล่าสุด “เจ้าซัน” ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันทีม บอกว่าขุนพลค้างคาวไฟ พร้อมกับเกมนัดนี้ ผู้เล่นตัวหลักไม่มีอาการบาดเจ็บ และมีสภาพร่างกาย ความฟิตพร้อม 100% เพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายยคือ 3 แต้มสำคัญนี้ให้ได้ เพื่อให้มีคะแนนทิ้งระยะห่างทีมลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับสาม และมีแต้มไล่บี้ทีมตราด เอฟซี จ่าฝูงให้ได้

กัปตันทีมค้างคาวไฟ บอกด้วยว่าที่หลายคนมองว่าค้างคาวไฟ อาจมีโอกาสบินฝูง ไต่อันดับถึงจ่าฝูงหลัง ตราด เอฟซี สะดุด สำหรับเขามองว่าทีมมีโอกาส แต่ไม่อยากให้นำมาเป็นประเด็นกดดันตัวเอง เพราะเป้าหมายหลักของทีมตอนนี้ คือ การเลื่อนชั้นไปสู่ลีกสูงสุด และขณะนี้ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ส่วนอนาคตจะได้แชมป์ลีกด้วยนั้น หากทำได้ ถือว่าเป็นกำไร และขอย้ำว่าทีมค้างคาวไฟ ขอมองเกมต่อเกมและทำผลงานแต่ละเกมให้ดีที่สุด

“เกมนัดนี้ พวกเราเล่นในบ้าน จึงอยากขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์เต็มความจุของสนาม เพื่อส่งกำลังใจให้นักเตะทุกคนทำผลงานได้สำเร็จและคว้าชัยชนะมาให้ได้” กัปตันทีมค้างคาวไฟ กล่าว.

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น