“ค้างคาวไฟ” พร้อมเปิดบ้านบู๊”นกใหญ่” “เสี่ยเขต”ลั่นต้อง 3 แต้ม

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022 วันเสาร์ที่29 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพของทีมค่อนข้างมีความพร้อม จะขาดเพียง แมกซิมีเลียน สไตรเบาเออร์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงนัดที่แล้วเท่านั้น นอกนั้นพร้อมที่จะลงสนามทั้งหมด รวมทั้ง มาร์โก คาซัมเบร กองหลังทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ที่ฟิตพร้อมลงดวลทีมเก่า

“เราผ่านเกมที่หนักมา 2 เกมในการเจอกับทีมหัวตาราง ซึ่งเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ดังนั้นเกมนี้เราต้องเน้นเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะเราได้เล่นในบ้านและพร้อมทุกอย่าง แต่ก็ต้องห้ามประมาทเพราะชัยนาทเองก็เล่นได้ดี”

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ยังกล่าวถึง การเข้ามาของ สมคิด ชำนาญศิลป์ ว่า สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้เยอะ ทำให้เกมรุกมีความหลากหลายมากขึ้นเพราะเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา และปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว โดย 2 เกมที่ผ่านสามารถทำประตูได้และยังเรียกจุดโทษให้กับทีมด้วย ซึ่งในช่วงเลกสอง เราน่าจะได้เห็นแท็กติกใหม่ๆ และมิติใหม่ๆในเกมรุกมากขึ้น.

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น