“สมศักดิ์-อนุชา” ลุยตลาดประชานิเวศน์1 อ้อนขอคะแนนให้ “มาดามหลี” ยันกระแสพรรคร่วมขัดแย้งจบแล้ว

“สมศักดิ์-อนุชา” ลุยตลาดประชานิเวศน์1 อ้อนขอคะแนนให้ “มาดามหลี” ยันกระแสพรรคร่วมขัดแย้งจบแล้ว พปชร.มั่นคงดีเดินหน้าต่อได้ “เสี่ยแฮงค์” ลั่น​ รบ.กำลังแก้หวยแพงอยู่

ที่ตลาดประชานิเวศน์​ 1​ นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค​พลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ นายอนุชา​ นาคาศัย​ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค​ พปชร.​ มาช่วยนางสรัลรัศมิ์​ เจนจาคะ​ ผู้สมัครส.ส​ เลือกตั้งซ่อม​ ส.ส.เขต 9 กทม.หาเสียง​ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน มีแม่ค้าบางส่วนได้ส่งเสียงโอดครวญถึงราคาปัญหาสินค้า รวมถึงปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลแพง โดยช่วงหนึ่งนายอนุชาได้พูดคุยกับผู้ค้าสลากฯ ที่มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมระบุว่ารัฐบาลกำลังแก้ปัญหา

นายสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้มาช่วยผู้สมัครหาเสียง นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนทุ่มเททำงานในพื้นที่ ตนเคยมาช่วงโควิด ได้ช่วยชาวบ้าน ประทับใจ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้เราเป็นพรรครัฐบาล นายกรัฐมนตรี เข้มแข็งอดทน แก้ปัญหาหลายอย่างให้ชาวบ้าน หวังว่าทุกท่านจะเลือกพรรครัฐบาล ให้สานงานต่อ ก่องานใหม่ตามที่พวกเราตั้งใจทุ่มเท ส่วนกระแสในพรรคร่วม ไม่มีความขัดแย้งแล้ว ความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมจบ ส่วนในพรรคพลังประชารัฐมีความลงตัว ชัดเจน มั่นใจรัฐบาลจะเดินหน้าไปได้

ผู้สื่อข่าวถามถึงการเลือกเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า แล้วแต่ที่ประชุมพรรค ขณะนี้ไม่มีความขัดแย้งแล้ว ส่วนเรื่องสภาล่ม ของเก่ามีปัญหา แต่ว่าคงจะดีขึ้น อีก 1 เดือนจะปิดสมัย ก็คงจะได้เคลียร์ตำแหน่งต่างๆในพรรคได้เรียบร้อย

เมื่อถามถึงการอภิปรายทั่วไป นายสมศักดิ์ กล่าวว่า คิดว่ารัฐมนตรีทุกคนเตรียมข้อมูลพร้อม ซึ่งหากเตรียมตัวดีก็จะได้เป็นการชี้แจงงานของรัฐบาลและกระทรวงต่างๆได้อีกด้วย

แสดงความเห็น