ค้างคาวไฟ รอเช็คฟิต2นักเตะ “โค้ช” บอกพร้อมเก็บ3แต้ม

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่20 ต้องออกไปเยือน ลำพูน วอริออร์ ทีมอันดับสาม ในวันที่ 22 มกราคม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ อัพเดทความพร้อมในเกมบิ๊กแมชต์ ว่า ทุกเกมในเลกสอง ถือเป็นเกมใหญ่สำหรับทีมทั้งสิ้นและต้องให้ความสำคัญกับทุกเกม โดยเกมที่ต้องออกไปเยือนในสัปดาห์นี้ เชื่อมั่นในศักยภาพของทัพค้างคาวไฟ จะทำผลงานตามที่ต้องการได้

“เกมนี้ ตั้งใจจะเก็บสามแต้มนอกบ้านและเอากลับมาฝากแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีให้ได้ เพื่อชดเชยเกมที่ผ่านมาในนัดที่เจอกับ ตราด เอฟซี ที่ทีมทำแต้มล่นหายไป 2 แต้ม ดังนั้นเกมนี้จึงเหมือนเป็นแรงผลักดัน ที่ทีมต้องเก็บ3แต้มมาให้ได้ แต่จะไม่นำไปเป็นความกดดัน ให้ทีมสูญเสียความมั่นใจหรือไม่เป็นตัวของตัวเอง” 

อมาโต กล่าวอัพเดทตัวผู้เล่นด้วยว่า 2 ผู้เล่นกองหลังตัวหลัก คือ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด และ ปริญญา อู่ตะเภา ต้องเช็คความฟิตในนาทีสุดท้ายว่าจะมีชื่อในนัดนี้หรือไม่ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บ แต่กลับมาลงสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ส่วน มาร์โค คัสซัมเบ้ นักเตะอิมพอร์ตจากสิงคโปร์ ได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว แต่ยังเร็วไปที่จะมีชื่อเพื่อบู๊ในเกมวันเสาร์นี้.

____________
ขอบคุณ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น