ครบ 42 ปีการเมือง “สมศักดิ์” ขอพรให้ประเทศผ่านวิกฤตโควิด มุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชน

ครบ 42 ปีการเมือง “สมศักดิ์” ขอพรให้ประเทศผ่านวิกฤตโควิด หวังมุ่งมั่นช่วยแก้ปัญหาความยากจนให้ชาวบ้าน พร้อมนำความยุติธรรมใส่มือให้ประชาชน ทุกหน่วยงานรวมใจเป็นหนึ่งเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบรรยากาศวันคล้ายวันเกิด 66 ปีของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย จัดที่บ้านพัก จ.สุโขทัย โดยมีนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยา ครอบครัว และคนสนิทเท่านั้นที่เข้าร่วมอวยพร โดยที่บริเวณหน้าบ้านมีการแจก ข้าวซอย ข้าวเหนียวหมูทอด ผลไม้ ขนมลอดช่อง ถั่วทอด ซึ่งเป็นโอท็อปของจังหวัด น้ำดื่มและหน้ากากอนามัย 500 ชุดให้กับชาวบ้าน โดยมีมาตรการรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันโควิด-19 และการแจกบัตรคิวเพื่อความเรียบร้อย ซึ่งนายสมศักดิ์ได้พูดคุยกับชาวบ้านที่มารอรับของอย่างอบอุ่น

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันคล้ายวันเกิดปีนี้ตนเล่นการเมืองมา 42 ปีเริ่มตั้งปี 2523 ตนขอพรอธิษฐาน อยากให้โควิดหายไป ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกัน ในส่วนของการทำงานสิ่งที่ตนตั่งใจอยากทำคือการช่วยแก้ปัญหาหนี้สินให้ชาวบ้าน เช่น การปลูกพืชทดแทน การเลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจใหม่ๆ การสร้างงานสร้างอาชีพ โดยตนทำจริงเข้าใจจริง ดูแลแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่ตนทำคนเดียวไม่ได้ ต้องขอร้องทุกคนทุกหน่วยงานช่วยกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่ง 42 ปีทางการเมือง ตนยังมีไฟแก้ปัญหา อาจทำได้ไม่ทั้งหมดแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ตนได้มาทำหน้าที่ รมว.ยุติธรรม และขอปวารณาตัวในการทำงานรับใช้รัฐบาลและพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และเป็นความตั้งใจและมั่นใจว่าจะทำงานตอบสนองรัฐบาลและประชาชนได้อย่างดี ซึ่งในปีนี้เราได้ปรับเปลี่ยนการบริหารงานที่สำคัญ โดยการทำงานของกระทรวงยุติธรรม เราจะเน้นการช่วยเหลือประชาชนเป็นหลัก นำความยุติธรรมใส่มือประชาชน และเป็นที่พึ่งสำหรับประชาชนที่ต้องการความยุติธรรมและการช่วยเหลือ หากประชาชนเดือดร้อนสามารถเข้ามาแจ้งกับเราได้เลย

แสดงความเห็น