บิ๊กป้อม ชื่นชม นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020 สร้างความสุขให้คนไทย

บิ๊กป้อม  ชื่นชม นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 สร้างความสุขให้คนไทย ทั้งประเทศ  ภายหลัง “มาดามแป้ง” นำ 4 ขุนพลนักเตะ “เจ ตอง กอล์ฟ โดม” เข้าอวยพร-รับพรปีใหม่ 2565 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นำ 4 ขุนพล นักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แก่  ชนาธิป สรงกระสินธิ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,อดิศักดิ์ ไกรษร และ บดินทร์ ผาลา เข้าสวัสดีปีใหม่ 2565 พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ ให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม.ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมขอรับพร เพื่อความเป็นสิริมงคล 

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชมนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน และผู้จัดการทีม พร้อมเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ทุ่มเทการฝึกซ้อม การเตรียมทีม กระทั่งสามารถแข่งขันชนะเลิศรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพได้อย่างน่าภาคภูมิใจ นำมาซึ่งชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง แก่น้องกวินฯ ผู้รักษาประตู ที่สูญเสียคุณพ่อ ที่ผ่านมา  

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ขอให้นักฟุตบอล ผู้จัดการทีม และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการระดับประเทศ อื่นๆอีก ต่อไป และขอให้ทุกคนมีความปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทุกคน

แสดงความเห็น