“ค้างคาวไฟ” พร้อมรบ เสริม 7 คมพาทีมเลื่อนชั้น “อมาโต​” ตั้งเป้ากวาดชัยทั้ง17นัด

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัยเอฟซีที่จะเปิดฉากเลกสองในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในวันที่ 9มกราคม ด้วยเกมออกไปเยือน ถิ่นขอนแก่น เอฟซี ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา 18.00 น. 

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ เปิดเผยถึงความพร้อม โดยยอมรับว่าในนัดแรกของเลกสองนี้ ต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้ โดยไม่หวั่นว่าทีมขอนแก่น เอฟซี จะเสริมตัวผู้เล่นแนวรุกตัวใหม่ และวางเป้าหมายล้างตาทีมสุโขทัยเอฟซี ที่เคยเอาชนะพวกเขามาได้ในเลกแรก โดยทีมนักเตะได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ช่วงพักเบรกระหว่างเลก แม้จะมีอุปสรรคเล็กน้อย ทำให้การฟิตซ้อมทำได้ไม่เต็ม 100%

อมาโต ยังกล่าวถึงการเสริมทัพเลกสองที่ดึง 7 แนวรุก และรับที่มีประสบการณ์ร่วมทีม โดยคาดหวังว่าจะช่วยยกระดับทีมให้เก็บชัยชนะในเลกสอง ได้ครบทั้ง 17 นัดให้ได้ ส่วนกรณีที่อิมพอร์ต มาร์โค คัสซัมเบ้ กองหลังสัญชาติฟิลิปินส์ ดีกรีทีมชาติ และอดีตผู้เล่นชัยนาทฮอร์นบิล นั้น แน่นอนว่า จะทำให้ทีมมีออฟชั่นและตัวเลือกมาเพิ่มขึ้นในเกมรับ

“ค้างคาวไฟพร้อมสู้เต็มที่ ไม่ได้มองว่าเป็นนัดล้างตาหรือไม่ เมื่อเข้าสู่เกมแข่งขัน ทุกเกมผมหวังจะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดในเลกสองนี้ เพื่อเป้าหมายการเลื่อนชั้น ผมขอฝากแฟนบอลให้ช่วยสนับสนุนและติดตามทีมโดยเฉพาะการเข้ามาเชียร์ในสนาม เพื่อให้เป็นพลังผลักดันนักเตะให้ทำผลงานได้ดีเยี่ยม และจะเป็นโอกาสที่จะเห็นทีมสุโขทัย เอฟซี ได้เลื่อนชั้นแบบสดๆ ในสนาม” 

สำหรับนักเตะของสุโขทัย เอฟซี ในเลก2 ที่เข้าใหม่ รวม 7 คน ได้แก่ “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางมากประสบการณ์ , “เจ้าฮีม” สมคิด ชำนาญศิลป์ แนวรุกเลือดใหม่, “ฟีฟ่า” พีรณัฐ ซื่อมาก กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุดเยาวชน, “เจ้าอั๋น” – ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ กองหน้า ย้ายมาจากทีมสุพรรณบุรี เอฟซี , “เควิน ลิ้มสกุล” กองกลางลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ย้ายมาจากทีมคอสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด, “เมลวิล เดอ ลูว์” กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ และ  “มาร์โค คัสซัมเบ้” กองหลังสัญชาติฟิลิปินส์ มาจากสโมสรฟุตบอลคายาในลีกฟิลิปินส์ ทั้งนี้ในปี2019-2020 เล่นให้กับชัยนาท ฮอร์นบิล.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น