ส่งความสุข “ปธ.ค้างคาวไฟ” อวยพรปีใหม่65 อ้อนแฟนบอลเชียร์ทีมมากๆ

DST.News : แม่ค้างคาวไฟ อวยพรปีใหม่ พร้อมให้คำมั่น อัพเกรดทีม เพื่อรักษาเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในปีเดียว

ในวาระส่งท้ายปีเก่า ต้องรับปีใหม่ “ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี”  กล่าวอวยพรปีใหม่แฟนบอลสุโขทัย และแฟนฟุตบอลชาวไทยขอให้ประสบความสำเร็จและสมปรารถนาในสิ่งที่คาดหวัง และในช่วงที่มีวิกฤตโรคระบาด โควิด-19 ขอให้แคล้วคลาดจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง ทั้งนี้ขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมสุโขทัย เอฟซี อย่างดีเสมอมา และในปี65 ขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนให้มากกว่าเดิม และตนฐานะผู้บริหารสโมสรขอให้คำมั่นว่าจะสร้างสรรค์ผลงานให้สำเร็จตามเป้าหมาย เพื่อความสุขของแฟนบอลทุกคน

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับเลกสองที่ใกล้เปิดฉากในต้นปีหน้า แน่นอนว่าจะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายในทุกๆ ด้าน ทั้งการเอาชนะ เพื่อเก็บแต้ม รักษาอันดับที่สามารถเลื่อนชั้นได้โดยอัตโนมัติ และภาวะวิกฤตโควิดที่นักกีฬาทุกคนต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดไม่สัมผัส รับเชื้อ 

“การแข่งขันในเลกสอง แน่นอนว่าทีมที่เราเคยชนะ เขาต้องเอาคืน และทีมที่เราเคยทำผลงานไม่สำเร็จต้องเอาคืนเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นการล้างตาต้องเกิดขึ้นแน่นอน ทั้งนี้การแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น ทีมสุโขทัยเอฟซี พร้อมยกระดับขีดความสามารถของทีม เพื่อรักษาเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในฤดูกาลเดียวไว้ให้ได้” ดร.อนงค์วรรณ กล่าวทิ้งท้าย.

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัยเอฟซี

แสดงความเห็น