“แม่ปอง” อ้อนแฟนคลับขอกำลังใจ Live ขายของครั้งแรกหลังสึก รายได้ส่วนหนึ่งนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

“แม่ปอง” อ้อนแฟนคลับขอกำลังใจ Live ขายของครั้งแรกหลังสึกที่ Getfin สุดจึ้งแจกของขวัญปีใหม่กว่า 1 ล้านบาท รายได้ส่วนหนึ่งนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น พบกันหน้าเพจ “แม่งปอง” 31 ธันวาคมนี้ บ่ายโมงตรง

กระแสแรงเกินต้านจริงๆ สำหรับ พส.ที่ดังที่สุดแห่งยุค อย่าง “พระมหาสมปอง” หรือ “แม่ปอง” ทันทีที่สึก งานก็เข้าปังๆ โดยเฉพาะงานล่าสุด กับการเป็นนักไลฟ์ขายของออนไลน์ รูปแบบใหม่ ไม่ต้องสต็อกสินค้าแห่งแรกในไทย กับราคาสุดจึ้ง!! โดยรายได้จากการขายส่วนหนึ่ง จะนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส, เด็กกำพร้า และเด็กเร่ร่อน ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

นอกจากไลฟ์ขายของผ่านเพจเฟซบุ๊ก “แม่ปอง” แล้ว ยังมีการมอบของขวัญให้กับลูกเพจ และแฟนๆ ที่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ มูลค่ากว่า 1,000,000 (หนึ่งล้านบาท) ซึ่งของขวัญที่นำมาแจกนั้น เป็นสินค้าแท้จาก 800 แบรนด์ดัง รับประกันของดี ของดัง มีอย. ส่วนจะเป็นสินค้าอะไร รู้พร้อมกัน 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่เพจเฟซบุ๊ก “แม่ปอง”    

งานนี้ “แม่ปอง” ยังอ้อนขอกำลังใจ แฟนๆที่น่ารัก ช่วยกันเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และอย่าลืมเข้ามา F กันเยอะๆด้วยนะจ๊ะ!! #Getfin #ขายให้ปังแบรนด์ดังเพียบ #พระมหาสมปอง #แม่ปอง

แสดงความเห็น