วิสิทธิ์ เผย ประชุมสามัญใหญ่ประจำปี ภูมิใจไทย เป็นก้าวสำคัญเกิดความเปลี่ยนแปลงของชาวอีสาน

นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ สมาชิกสภาผู้เเทนราษฎรพรรคภูมิใจไทย เขต 13  จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ อินดอร์ สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จังหวัดนครราชสีมา จะเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนทางการเมืองของพรรคภูมิใจไทย เนื่องจาก สนามการเมืองในภาคอีสาน เป็นพื้นที่สำคัญอย่างมากในทางการเมือง ถึงขั้นชี้ชะตาบ้านเมืองในอนาคต โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ประตูสู่ภาคอีสาน

“เป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย คือพื้นที่เลือกตั้งทั่วประเทศ  โดยที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นพื้นที่ใหญ่ คาดว่าจะมีจำนวน ส.ส.ถึง 16 ที่นั่ง และเรามีบุคลากรที่เข้าใจพื้นที่ ความต้องการของประชาชน ภาคอีสาน ต้องการพัฒนาพื้นที่ตามทรัพยากรที่มีอยู่มากมายได้อย่างไร เรามีแนวทางการทำงานที่ไม่เหมือนใคร มีผลงานเห็นได้ชัดเจน ที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดี กินดี มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เรามีนโยบาย บุคลากร และเข้าใจปัญหา และพร้อมแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้พี่น้องประชาชน ความเจริญกำลังจะมาถึง จากการเร่งรัดโครงการพื้นฐานด้านคมนาคม อย่างต่อเนื่องจากรัฐมนตรีที่พรรคกำกับดูแล ทั้งทางบก ทางราง ทางอากาศ และการเชื่อมโยงพื้นที่ทางน้ำ มีเม็ดเงินลงทุนกว่า 7 แสนล้านบาทในภาคอีสาน”

นายวิสิทธิ์ กล่าวว่า การจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 นี้จะมีวาระที่สำคัญ คือการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค เพิ่มเติมอีก 1 ตำแหน่ง และ การเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 11 ท่าน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวันนี้เราเป็นพรรคการเมืองที่พร้อมจะทำงานการเมืองในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราคิดว่าเราดีพอที่จะเสนอตัว ในดินแดนที่เรียกว่าเป็นประตูสู่ภาคอีสาน และในทุก ๆ พื้นที่ทั่วประเทศไทย

แสดงความเห็น