ปธ.ค้างคาวไฟ ขอเก็บ6แต้มเต็มปิดเลกแรก- อ้อนแฟนๆ เข้าสนาม เชียร์ให้เต็มความจุ

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ที่เหลือเกมอีก 2 นัดจะสิ้นสุดการแข่งขันในเลกแรก คือ เกมที่ 16 ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน เปิดสนามทะเลหลวง รับสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา 19.00น. และ เกมที่ 17 วันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม ต้องออกไปเยือน ทีม คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด  ที่สนามศุลากรกร ลาดกระบัง54 เวลา 19.00 น. 

ล่าสุด ปธ.ค้างคาวไฟ “ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน” กล่าวว่า สำหรับอันดับในตารางแข่งขัน หลังจบเกมที่15 อยู่อันดับ3 มี 31 คะแนนซึ่งเท่ากับทีมอุดรธานี เอฟซี แต่เมื่อนับลูกได้ – เสีย ทีมอุดรธานี เอฟซี ทำให้ถูกจัดอันดับที่ดีกว่า อย่างไรก็ดีแม้ตนจะพอใจถึงอันดับคะแนนตอนนี้ แต่หากสามารถขยับขึ้นได้จะเป็นผลดีกับทีม ดังนั้นใน 2เกมที่เหลือก่อนจบเลกแรก จึงตั้งเป้าให้เก็บคะแนน6แต้มเต็มให้ได้ และตนเชื่อว่านักเตะของสุโขทัย เอฟซีจะทำได้แน่นอน ดังนั้นขอให้แฟนบอลช่วยติดตามและสนับสนุนทัพนักเตะด้วยการเข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันให้เต็มความจุตามมาตรการที่สาธารณสุขกำหนด 

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวถึงภาพรวมของผลงานที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในเกมนอกบ้านน้อย ว่า ยอมรับว่าระยะหลังพบว่ามีนักเตะทีมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องเปลี่ยนแนวทางและสลับให้นักเตะในตำแหน่งเดียวกันลงเล่น ซึ่งผลงานที่ผ่านมายังอยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่น่าพอใจ ส่วนเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนหรือไม่ อยู่การพิจารณาของเฮดโค้ชและทีมงาน.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น