Home News กีฬา นัดล้างตา “เจ...

นัดล้างตา “เจ้าซัน” บอก “ทัพค้างคาวไฟ” ใช้ทีมเวิร์ค เจาะแนวรับ “เสือป่าฯ”-อ้อนแฟนบอลให้เชียร์แน่นๆ

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022  นัดที่ 12 เปิดสนามทะเลหลวง รับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. เวลา 19.00น.

ล่าสุด เจ้าซัน – ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันของทีม มั่นใจว่าเกมนัดนี้จะคว้า3 แต้มได้อย่างแน่นอน เพราะทีมได้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย และแนวทางการเล่นหลังจากที่ได้ศึกษาคู่แข่ง และทำการบ้านมาอย่างหนัก อีกทั้ง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้ลองประลองฝีเท้ามาแล้วในศึกฟุตบอลรายการ ช้าง เอฟเอคัพ 2021/22 ทำให้ได้ข้อมูลที่จะนำมาวางเกมเพื่อเก็บชัยชนะนัดนี้ โดยยอมรับว่าทีมนครปฐม เป็นทีมที่ตั้งรับเยี่ยมยอด แต่เชื่อว่าการประสานงาน และเล่นเป็นระบบทีมเวิร์ค เจาะ และจบสกอร์ได้แน่นอน

“สำหรับผมไม่ได้มองว่าเกมนัดนี้ เพื่อล้างตาบอลถ้วย แต่พวกเราต้องเก็บชัยชนะ เพื่อเก็บแต้ม รักษาระยะห่างกับทีมอื่นๆ เพราะเป้าหมายของทีมที่โฟกัสสำคัญ คือ กลับไปเล่นลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า ดังนั้นนักเตะทุกคนในทีมพร้อมทำงานหนักและเมื่อเกมแข่งขันเริ่มต้นพร้อมสู้จนนาทีสุดท้าย” 

เจ้าซัน ยังฝากขอกำลังใจจากแฟนบอลค้างคาวไฟด้วยว่าขอให้เข้ามาสนับสนุนและเชียร์ทีม เพราะขณะนี้นักเตะทุกคนต้องการกำลังใจอย่างมาก แม้ผลงานในรายการบอลถ้วยจะไม่สมใจแฟนบอล แต่สิ่งที่ต้องโฟกัสให้ดีที่สุด คือ ทำความสำเร็จในบอลลีกให้ได้.

____________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

Exit mobile version