“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก”

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก” ชี้ มีทุกวันนี้เพราะบิ๊กแป๊ะช่วย ยอมรับงงที่ประกาศถอนตัว แต่เคารพการตัดสินใจ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงยุทธศาสตร์การเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครของพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องของประธานยุทธศาสตร์พรรค และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ดูแลในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ดูในภาพรวม ส่วนการส่งผู้สมัคร ส.ก.และผู้ว่า กทม.นั้นจะส่งในนามพรรคหรือนามอิสระก็ขึ้นอยู่กับนโยบายและการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค อย่าเพิ่งไปวิเคราะห์ก่อนที่หัวหน้าพรรคยังไม่ได้พูดอะไร ยืนยันไม่มีความขัดแย้งกับพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่วนการที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ประกาศถอนตัวนั้น คงมีเหตุผลของท่าน และท่านก็ไม่ได้บอกอะไร เมื่อวานตนเองก็ยังงงว่าทำไมถึงถอนตัว

“ผมกับพี่แป๊ะ คอหอยกับลูกกระเดือก ผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จริงแล้วถ้าคนรู้ว่าผมกับพี่แป๊ะรักกันขนาดไหน ผมเกิดมาทุกวันนี้เพราะพี่แป๊ะช่วยผม ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันผมมาทุกวันนี้ ผมกับพี่แป๊ะคุยกันทุกวัน” 

เมื่อถามต่อว่าแต่ปรากฏชื่อว่ามีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เปลี่ยนสนุนพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง แทนนั้น ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า “พี่แป๊ะเป็นเหมือนคนในครอบครัวผม พี่แป๊ะดูแลผมมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่จบโรงเรียนนายร้อยมาพี่แป๊ะก็ดูแลผมมาจนถึงทุกวันนี้” 

ส่วนภายหลังจะมีการไปทาบทามให้กลับมาลงสมัครอีกหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราต้องเคารพในการตัดสินใจของพลตำรวจเอกจักรทิพย์ และเคารพในการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค ตนอยากให้สื่อมวลชนได้ยินจากปากหัวหน้าพรรคดีกว่า เพราะความจริงแล้วไม่ใช่หน้าที่เลขาธิการพรรคที่จะมาแถลงข่าวรายวัน

แสดงความเห็น