ปลื้ม100นัด “เจ้าเอ็ม” ขอบคุณ “สุโขทัย” ตั้งเป้าช่วยทีมกลับ “ไทยลีก”

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในเกมนัดที่ 11 ต้องออกไปเยือน ทีมลำปาง เอฟซี ในถิ่นเมืองรถม้า วันที่ 31 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

ในการเตรียมความพร้อมล่าสุด เจ้าเอ็ม – เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แบ๊คขวาค้างคาวไฟ กล่าวว่า ในเกมนัดนี้ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อตัดแต้มทีมลำปาง ที่รั้งเป็นทีมอันดับ4 ของตารางไทยลีกสอง ตอนนี้ ส่วนตัวไม่หวาดหวั่นกับเกมที่เล่นนอกบ้านนัดนี้ เพราะเชื่อมั่นในพลังและสปีริตของทัพค้างคาวไฟ 

เจ้าเอ็ม ยังกล่าวถึงการลงเล่นเป็นนัดที่ 100 ให้กับสุโขทัยเอฟซี เมื่อรายการช้างเอฟเอฟคัพ 2021-2022 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เป็นความประทับใจอย่างยิ่งที่สโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้โอกาสได้ลงทำผลงาน ตนรักบ้านหลังนี้และครอบครัวค้างคาวไฟ อย่างไรก็ดีในวันที่ลงเล่นครบ 100 นัด แต่ผลงานบอลถ้วยไปไม่ถึงฝั่งฝัน ยอมรับว่าเสียใจ แต่เมื่อทีมมีเป้าหมายใหญ่ ร่วมกัน คือการเลื่อนชั้นกลับไปลีกสูงสุด ภายในปีเดียว ผมต้องมุ่งมั่นทำผลงาน โดยมองไปที่ความสำเร็จในนัดต่อไป

“ส่วนตัวผมยังพอใจผลงานของตัวเองมากนัก แต่จะพยายามพัฒนาตนเอง พื่อช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมายและความสำเร็จ ขณะที่ทีมค้างคาวไฟ ในฤดูกาลนี้ ผมเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของผู้เล่นและโค้ช รวมถึงทีมบริหาร จะทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย ถูกใจแฟนบอลแน่นอน ผมขอฝากไปถึงแฟนบอล ช่วยติดตามและส่งกำลังใจเชียร์การแข่งขันในสนามให้เยอะๆ” เจ้าเอ็ม กล่าวทิ้งท้าย.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น