Home News การเมือง ส.ส.พปชร. ลุย...

ส.ส.พปชร. ลุยมอบถุงยังชีพ ผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมพื้นที่โคราช

นางสาว ทัศนียา  รัตนเศรษฐ ส.ส. เขต 7  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ ส.ส. เขต 4  พปชร. จังหวัดนครราชสีมา พร้อมทีมงานลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ประสบภัยฯ จำนวน 987 ครัวเรือน 

โดย แบ่งเป็นพื้นที่ บ้านโนนมันเทศ หมู่ที่ 7 ต.ใหม่ จำนวน 220 ครัวเรือน บ้านหนองโจด หมู่ที่ 6 ต.ใหม่ จำนวน 247 ครัวเรือน บ้านนาราดพัฒนา หมู่ที่ 5  ต.ลำมูล จำนวน 76 ครัวเรือน บ้านปารัง หมู่ที่ 1 ต.ลำมูล จำนวน 121 ครัวเรือน  และบ้านโนนทอง หมู่ที่ 2  ต.ลำมูล จำนวน 131 ครัวเรือน

“ทางครอบครัวรัตนเศรษฐ และทีมงาน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่โคราช  ที่ประสบอุทกภัย โดยพบว่า ในส่วน อำเภอโนนสูง มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนถูกน้ำท่วมบ้านเรือน จำนวน 7 ตำบล 21 หมู่บ้าน  และขณะนี้สถานการณ์น้ำยังทรงตัวและมีแนวโน้มสูงขึ้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เสี่ยงได้เก็บสิ่งของขึ้นพื้นที่สูง พร้อมทั้งให้ติดตามสถานการณ์น้ำอย่างต่อเนื่อง เราจะลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน อย่างเต็มที่”  ส.ส.ทัศนียา และ ส.ส.ทวิรัฐ  รัตนเศรษฐ ร่วมกันยืนยันต่อพี่น้องประชาชนชาวอำเภอโนนสูง

สำหรับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม สามารถติดต่อมาที่ศูนย์ประสานงาน “บ้านรัตนเศรษฐ” โดยยินดีเป็นสื่อกลางสำหรับผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานของรัฐ  เพื่อประสานหน่วยงานของรัฐ อาทิ ฝ่ายปกครอง, อปท. เรื่องถุงยังชีพ ศูนย์อพยพ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานครราชสีมา เรื่อง กำลังคน รถยนต์ เรือท้องแบน  สำนักงาน ปภ.  เรื่องกำลังคน รถ เรือ เครื่องจักรกล  เป็นต้น

โดยผู้ประสานงาน “บ้านรัตนเศรษฐ”  มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อดังนี้ 

 1 .นายวรวุฒิ  ขอดจันทึก โทรฯ 0857754119 

 2 .นายภัณฑบดี  ลิ้มโรจนวงศ์   โทรฯ 0971588940  

 3. นางสาวมนธิรา  กลิ่นหอม โทร 0643571698  

 4. นางสาวอมรรัตน์  ภักดีกลาง  โทรฯ   0841252217 

และ  5. นายธิติพงศ์  สักลอ  โทรฯ  0644599458 

โดยผู้ประสานทุกคนพร้อมดำเนินการติดต่อหน่วยงานเกี่ยวข้องเพื่อช่วยพี่น้องประชาชนทันที  

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ  โดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ยังได้จัดตั้ง “ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมพรรค พลังประชารัฐ”  เพื่อเป็นศูนย์กลางความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในหลายจังหวัด  โดยประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร  02-0927861  จำนวน 30 คู่สาย เพื่อรองรับการขอความช่วยเหลือจากประชาชนต่อไป เบื้องต้น ได้ดำเนินการส่งมอบถุงยังชีพผ่าน ส.ส. ของพรรคฯในจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม ไปให้ประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อยแล้ว

Exit mobile version