ส.ส.อ่างทอง ภท.เตือนเฝ้าระวังน้ำท่วม 2-3 วันนี้

ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่ติดตาม สถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด พร้อมเตือน ประชาชน เฝ้าระวังน้ำในเจ้าพระยาและแม่น้ำน้อย ที่จะมีระดับน้ำขึ้นสูงกว่านี้ในช่วง 2-3 วัน

นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอ่างทอง ซึ่งพบว่าในหลายพื้นที่ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสี่ยงต่อการประสบปัญหาน้ำท่วม อาทิ อำเภอโผงเผง อำเภอจำปาหล่อ อำเภอโพสะ และอำเภอบ้านอิฐ ซึ่งตนและทีมงานได้เข้าพบกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ เพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาและแนวทางการป้องกันการเกิดน้ำท่วม พร้อมทั้งมอบของช่วยเหลือให้กับประชาชนในจังหวัดอ่างทอง

นายกรวีร์ กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ด้วยตนเองแล้วนั้นพบว่า น้ำในปีนี้ยังไม่มากเท่าปี พ.ศ.2554 อีกทั้ง เขื่อนป้องกันน้ำท่วมได้สร้างเสร็จแล้วตนก็อุ่นใจได้ แต่ยังพบว่ามีน้ำท่วมทุ่งที่บริเวณ อำเภอแสวงหา อำเภอโพธิ์ทอง และอำเภอสามโก้  ซึ่งได้มีการประสานเร่งสูบน้ำออกพื้นที่นาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้ขอเครื่องสูบน้ำจากทางชลประทานเพื่อเร่งแก้ปัญหาเร่งด่วนก่อนพืชผลการเกษตรจะเสียหาย

นายกรวีร์ ยังฝากให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เฝ้าระวังน้ำในเจ้าพระยาและแม่น้ำน้อย ที่จะมีระดับน้ำขึ้นสูงกว่านี้ในช่วง 2-3 วัน ให้เฝ้าระวังติดตามอย่างใกล้ชิด

แสดงความเห็น