หมอสั่ง “กัปตันอ๊อด” พัก 1 เดือน หลัง กระดูกนิ้วเท้าร้าว เหตุปะทะ ในเกมพบ “ลำพูน”

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ที่เกมนัดผ่านมา คืนฟอร์มดุ เก็บ3 แต้มในบ้านได้สวยงาม เอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ไป 2:1 แต่จากเกมนัดดังกล่าว ทำให้ กัปตันอ๊อด-ศิลา ศรีกำปัง ต้องได้รับบาดเจ็บ จนต้องหามออกนอกสนามไปในช่วงท้ายเกมของครึ่งแรก

ล่าสุด ศิลา อัพเดทอาการบาดเจ็บว่า จากเหตุปะทะทำให้กระดูนิ้วเท้าร้าวและเท้ายังมีอาการบวม ซึ่งแพทย์วินิจฉัยให้พัก ประมาณ 1 เดือน ส่วนที่หมอต้องใส่เฝือกขาซ้ายสูงถึงหน้าแข้งนั้น เข้าใจว่าเป็นวิธีการของแพทย์ แต่อาการบาดเจ็บของตนมีเพียงนิ้วเท้าเท่านั้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามแข่งขันจนแข่งต่อไม่ได้ถือเป็นความโชคร้ายของตนเอง

“ผมต้องพัก 1 เดือน แต่สำหรับทีมยังต้องเก็บชัยชนะในเกมต่อๆ ไปให้ได้ และผมเชื่อมั่นว่า คนที่ลงไปเล่นจะทำหน้าที่ได้เต็มศักยภาพ และทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายได้แน่นอน และผมจะพักฟื้นให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด”

กัปตันอ๊อด ยังกล่าวถึงเกมนัดที่ผ่านมา แม้จะลงช่วยทีมได้แค่ครึ่งแรก ว่า น้องๆ ในทีมช่วยกันเล่นเต็มศักยภาพของตัวเอง และทำให้ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย เก็บ3แต้มในบ้านได้ แม้จะเป็นงานหนัก แต่ทุกคนทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ส่วนเกมนัดต่อไปที่ออกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล นั้น เชื่อมั่นว่าจะไม่มีอาถรรพ์เกมเยือนแน่นอน และผมขอฝากแฟนบอลช่วยติดตามให้กำลังใจกันต่อไป. 

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น