“เดนนิส” มั่นใจ “ลูกทีม”เก็บ3แต้มเกมเยือน ฝากแฟนบอลสุโขทัย

DST.News :  ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022  ซึ่งเกมนัดที่สาม ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน เยือน “ตราด เอฟซี” ในนัดกลางสัปดาห์ 15 กันยายน เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.ตราด

ล่าสุดทัพค้างคาวไฟ พร้อมเฮดโค้ช เดนนิส อมาโต้ กุนซือค้างคาวไฟ เดินทางไกลจากจังหวัดสุโขทัย มุ่งสู่ จังหวัดตราดแล้ว 

และระหว่าการเดินทาง เดนนิส ให้สัมภาษณ์ว่า เกมเยือนนัดนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อเก็บ 3แต้มกลับจังหวัดสุโขทัยให้ได้ แม้ระยะทางที่ไกล ต้องใช้เวลาเดินทางจะยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่ามีผลกระทบต่อความเหนื่อยล้าของนักเตะ แต่การเตรียมตัวและเตรียมพร้อมอย่างดี เชื่อว่า นักเตะจะสามารถลงแข่งขันได้อย่างเต็มศักยภาพ

“ตราด เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในไทยลีก2  และมีเป้าหมายคือกลับไปลีกสูงสุดให้ได้ส่วนผู้เล่นทั้งคนไทยและต่างชาติล้วนมีประสบการณ์ และมีคุณภาพ แต่สุโขทัยเอฟซี ไม่ได้เกรงกลัว และเรามีครบทั้งคุณภาพและศักยภาพ ดังนั้นเกมนัดที่สามแม้จะเป็นฝ่ายไปเยือน เราหวังผลลัพท์ที่ดีที่สุดคือ 3แต้ม” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เดนนิส ยังกล่าวถึงเกมนัดที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะขอนแก่น เอฟซี  ว่า พอใจกับผลงาน โดยนักเตะเล่นได้ตามเกมและคุมเกมได้ แม้จะถูกตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่สุดท้ายลูกทีมสามารถคุมเกมได้ ส่วนที่หลายคนมองว่าบางจังหวะมีข้อผิดพลาดจากกองหลัง แต่ผมกลับมองต่างออกไป ไม่โทษกองหลังและมองว่าทำหน้าที่ได้ดี 

 ทั้งนี้ เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า หลังจากจบเกมนัดเล่นนอกบ้านครั้งแรก แฟนบอลที่ติดตามผ่านจอโทรทัศน์จะมีเหตุผลที่จะได้ฉลอง เพราะสุโขทัย เอฟซี จะเก็บ3แต้มไปฝากแฟนบอลให้ได้. 

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น