ปธ.สุโขทัย เอฟซี มั่นใจเกมนัดแรก เก็บ3แต้ม

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ต่อการเตรียมพร้อมโม่แข้ง ศึก เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดแรก เปิดสนามทะเลหลวง 5 กันยายน พบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าสำหรับเกมนัดแรกเปิดสนาม ถือเป็นเกมสำคัญเพราะเล่นในบ้าน ดังนั้นต้องเก็บ3แต้มให้ได้ ทั้งนี้ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ได้เตรียมความพร้อมของนักเตะไว้เต็มที่ต่อเกมแข่งขัน รวมถึงกำชับให้นักเตะงดการพบปะบุคคลภายนอก เพื่อป้องกันการรับหรือติดเชื้อโควิด ดังนั้นหากแฟนบอลได้เข้าชมในสนาม เชื่อมั่นว่าจะเป็นเกมที่สนุกและผลการแข่งขันจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ประธานค้างคาวไฟ เปิดเผยด้วยว่าสโมสรสุโขทัย เอฟซี ทำหนังสือไปยัง จังหวัดและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) เพื่อขอทราบแนวปฏิบัติที่ชัดเจน ต่อการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมแข่งขัดนัดเปิดฤดูกาลในสนาม หลังจากที่ ศบค. ประกาศผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ แต่ยังจำกัดกการเข้าชมในสนามแข่งขัน จำนวน 500 คน ทั้งนี้ทราบในความห่วงใยของฝ่ายที่เกี่ยวข้องและยังคงจำกัดผู้เข้าชมการแข่งขันในสนาม เพื่อไม่ให้การระบาดในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นจะขอความร่วมมือ สสจ.จังหวัดสุโขทัย ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลในวันแข่งขันด้วย ทั้งนี้คาดว่าการสอบถามดังกล่าวจะมีความชัดเจนก่อนเกมแข่งขันจะเร่ิมขึ้น

“เข้าใจความห่วงใยของทางจังหวัดว่าไม่ต้องการให้พื้นที่เกิดคลัสเตอร์ใหม่ โดยขณะนี้สโมสรได้เตรียมความพร้อมตามมาตรการป้องกันการแพร่โรคไว้พร้อมแล้ว ทั้งการดูแลความสะอาด ฆ่าเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และมาตรการรักษาระยะห่าง ทั้งนี้ในเกมนัดเปิดสนามหากแฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนาม มาตรการด้านการป้องกันการระบาดของโรคต้องทำได้อย่างเข้มข้นแน่นอน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว.

__________
ขอบคุณภาพ สโมใสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น