“บิ๊กป้อม” ถก ส.ส. พปชร. รับมือศึกซักฟอก ยันสัมพันธ์ในพรรค-พรรคร่วมยังเหนียวแน่น

“บิ๊กป้อม” พบปะหารือ ส.ส. พปชร. ถกรับมือศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยันสัมพันธ์ภายในพรรค-พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น พร้อมทำงานร่วมกันต่อ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ ได้พบปะกับสมาชิกพรรค ที่ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคฯ รวมทั้งได้มีการหารือในเรื่องของญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล  ทั้งนี้พรรคฯ มีความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และยืนยันความสัมพันธ์ภายในพรรคฯ รวมถึงระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล  ยังคงเหนียวแน่น เป็นปึกแผ่น พร้อมที่จะทำงานร่วมกันต่อไป 

ทั้งนี้พรรคฯ มั่นใจในผลงานที่ผ่านมา และความตั้งใจจริง ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล รวมถึงรัฐมนตรีของพรรค และรัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาลทุกท่าน ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรี  ที่ฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีย่อท้อต่อสถานการณ์ดังกล่าว  

นอกจากนี้ ทางพรรคฯ ยังได้มอบหมายให้ส.ส.ของพรรค บางส่วน ได้ช่วยกันสนับสนุน ผลงานของรัฐบาล ระหว่างญัตติดังกล่าว นำโดย นายไพบูลย์ นิติตะวัน นายสิระ เจนจาคะ ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ นายอรรถกร ศิริลัทธิยากร นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ นายสายัณห์ ยุติธรรม นายนิโรธ สุนทรเลข นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายศิริพงษ์ รัศมี นายกรุง ศรีวิไล นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผศ.พรชัย อินทร์สุข พันตำรวจโท ฐนภัทร กิตติวงศา  เป็นต้น

แสดงความเห็น