“สิระ” ยังไม่จ่าย 1 ล้านให้ “ไฮโซลูกนัท” ยันไม่บ่ายเบี่ยง แต่ขอพิสูจน์อีกรอบวางเดิมพัน 1 : 10 ล้าน

“สิระ” ยังไม่จ่าย 1 ล้านให้ “ไฮโซลูกนัท” ยันไม่บ่ายเบี่ยง แต่ขอพิสูจน์อีกรอบวางเดิมพัน 1 : 10 ล้าน เอาหมอคนกลางโรงพยาบาลรัฐ 3 คนตรวจสอบว่าตาบอดสนิทหรือไม่ หลังทราบข่าวดี “ตาลูกนัท” เห็นแล้ว 15% ไม่รู้จริงหรือไม่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ แถลงถึงการท้าพิสูจน์ “ไฮโซลูกนัท-นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” ว่าตนไม่ขอเรียกว่า ไฮโซลูกนัท เนื่องจากทราบว่า พ่อและแม่ของลูกนัทไม่ได้มีความสุขกับพฤติกรรมการเคลื่อนไหวชุมนุม ส่วนเรื่องดวงตา ขอย้ำว่า ที่เคยพูดว่า ถ้าบอดสนิทให้หาหมอมายืนยันพร้อมใบรับรองแพทย์จะให้เงินหนึ่งล้านบาท แต่เท่าที่ตนทราบมาจากแหล่งข่าว มีข่าวดีว่า ตาของนายธนัตถ์ สามารถมองเห็นได้ 15% ตนขอดีใจด้วย หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดีแต่เมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) ที่นายธนัตถ์ไปออกรายการโทรทัศน์ ตนจับผิดได้หลายอย่าง

“ไปแหกตาตัวเอง แหกได้คนเดียวแต่แหกคนอื่นไม่ได้ เพราะเห็นว่าจังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด  ท่าบอดจริงทำไมตากระพริบ และหมอก็ไม่มา พิธีกรใจร้ายไปไหม ให้คนตาบอดมาแหกตาตัวเองเพื่ออะไร เพราะเรื่องนี้ ต้องให้หมอแหก จะแหกคนทั้งประเทศหรืออย่างไร ซึ่งถ้าตาบอดจริงต้องถามแพทย์ว่า จะต้องควักลูกตาออก แล้วนำดวงตาเทียมมาใส่หรือไม่ ทั้งนี้หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจและจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา” นายสิระ กล่าว

นายสิระ ยังท้าพิสูจน์ว่า ถ้าแน่จริงวันจันทร์หน้า ตนขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้นายธนัตถ์ เอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาทนัดที่บ้านได้ แต่ให้ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาลมาตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน  แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่ เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีว่า ตาไม่บอดสนิท ก็ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิไปเพื่อแจกแก่คนหลักสี่-จตุจักร

ส่วนที่วันนี้ (24 ส.ค.) นายธนัตถ์บุกรัฐสภาเพื่อทวงเงินหนึ่งล้านบาท  นายสิระ กล่าวว่า ตนไม่ขอเจอคนอย่างนี้ กลัวว่าสิ่งที่นำมาจากหมอคนเดียววินิจฉัยถูกหรือไม่

“เราก็เห็นว่า หมอบางคนลืมผ้าก็อตไว้ที่ท้องผู้ป่วย หรือหมอบางคนวินิจฉัยให้คนตายก็มีหมอติดคุกก็มีเยอะ ต้องไปถามประกันว่านายธนัตถ์ไปเบิกประกันว่าตาบอดหรือไม่ ผมยืนยันว่า การท้าพิสูจน์ครั้งนี้ ไม่ใช่การบ่ายเบี่ยงต้องการหมอคนกลางมาพิสูจน์ ผมมีเงินเยอะสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาท” นายสิระ กล่าว

แสดงความเห็น