Home News การเมือง “วราวุธ...

“วราวุธ” แจง ไม่มีล็อบบี้ ขอ ผู้ว่าฯ สุพรรณ หลัง ผู้ว่าฯปู ตัดพ้อ อยากมาสุพรรณ

“วราวุธ” แจง ไม่มีล็อบบี้ ขอผู้ว่าฯ สุพรรณ หลัง ผู้ว่าฯปู ตัดพ้อ อยากมาสุพรรณ แต่ผู้ใหญ่บอกนักการเมืองไม่ยอมรับ ยันเป็นเรื่องของกระทรวงมหาดไทย แค่ลำพังแก้โควิด-19 ก็วุ่นพอแล้ว ไม่มีเวลาไปยุ่งเรื่องแต่งตั้งโยกย้าย 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่ผู้ว่าสมุทรสาครโพสต์ Facebook จะขอย้ายไปสุพรรณบุรี แต่ผู้ใหญ่ในกระทรวง ระบุ ถึงอยากไปสุพรรณบุรี แต่นักการเมืองเขาไม่ยอมรับ ว่า ตนคงตอบแทนใครไม่ได้  เพราะการโยกย้ายเป็นเรื่องที่กระทรวงมหาดไทยมีขั้นตอน แต่ไหนแต่ไร สุพรรณบุรี ทางกระทรวงมหาดไทยก็ดำเนินการ เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไร เพียงว่าพอมาถึงสุพรรณแล้ว เราก็ขอให้ผู้ว่าฯทุกคนทำงานอย่างเต็มที่  ย้ำว่า สุพรรณบุรีไม่มีเรื่องแบบนี้ แล้วในขณะนี้ จังหวัดสุพรรณบุรีก็เป็นจังหวัดสีแดงเข้มที่จะต้องแก้ปัญหาเรื่องโควิดอย่างหนักหน่วงในภาคกลาง ส.ส.ก็ทำงานกับฝ่ายปกครองอย่างใกล้ชิด  

เมื่อถามว่า ผู้ว่าฯสมุทรสาครโพสต์มา คนก็พุ่งเป้ามาที่นักการเมืองพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ย้ำว่า ก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว เพราะสุพรรณบุรี ชาติไทยพัฒนายกจังหวัด  แต่เราคงตอบไม่ได้ ไม่มีความเห็น เพราะ ส.ส. ในพื้นที่ ทุกคนทำงานอย่างหนัก แค่การดูแลผู้ป่วยก็วุ่นพออยู่แล้ว คงไม่มีเวลาไปวุ่นวาย กับเรื่องการโยกย้ายใดๆกับมหาดไทย 

เมื่อถามว่า เราไม่ได้ปฏิเสธตัวผู้ว่าสมุทรสาคร ใช่หรือไม่ นายวราวุธ ระบุ เราได้ใครมา เราก็ทำงานเต็มที่ เรื่องอื่นไม่สน เราทำงานอย่างเดียว 

Exit mobile version