ณัฐวุฒิ ยกระดับ Car mob เป็น Car Park ชวนปชช.ทั่วประเทศ ขับไล่ประยุทธ์

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ‘Car Park’ คือการต่อยอด ยกระดับจาก Car mob ที่คุณสมบัติ บก.ลายจุด ได้ออกแบบเอาไว้  คราวนี้เราเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศแสดงพลังร่วมกัน จะมีทั้งการเคลื่อนขบวนแบบ Car mob รูปแบบเดิม เพิ่มเติมการปราศรัยไฮด์ปาร์คที่ยกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

มีการแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญ และพิเศษสุดเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมขบวน Car Park ทุกคนทั่วประเทศ  ใครขับรถออกมา แต่งรถสีสันบาดตา ฉูดฉาดโดนใจ ถ้าคิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล ใครชูป้าย ไม่ว่าจะบนรถหรือข้างทาง ถ้าข้อความของท่านเด็ด เจ็บ จี๊ดจ๊าด โดนใจ คิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล กรรมการของเราจะรวบรวมทั้งประเทศ แล้วก็มอบรางวัล

ต่างจังหวัดท่านกำหนดเส้นทางกันเองนะครับ ส่วนกรุงเทพฯ จะมี 3 เส้นทาง ไม่ทับซ้อนกัน จะเป็นเส้นทางไหน ผ่านถนนเส้นใดบ้าง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

พี่น้องที่ไม่สะดวกขับรถออกมา อยู่แถวละแวกบ้าน สามารถที่จะออกมารอคอย ณ จุดผ่านทาง แสดงป้าย แสดงสัญลักษณ์ขับไล่ประยุทธ์ไปพร้อม ๆ กัน 

การปราศรัย การแสดงดนตรี จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live, Youtube, Clubhouse และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถแพร่ภาพกระจายเสียง

ต่างจังหวัดรับสัญญาณสดจากส่วนกลางก็ได้ หรือจะมีเวทีเฉพาะของตัวเอง มีงานศิลปวัฒนธรรมจะแสดงในการต่อสู้ ถ่ายทอดชมกันเองในพื้นที่ก็ไม่ผิดกติกา เจอกัน ณ จุดนัดหมายทั่วประเทศ 14.00 น. เคลื่อนขบวน 15.00 น.

ฟังการปราศรัย ฟังเพลง ดูการแสดงกันไปจนถึง 18.00 น. ขบวนถึงจุดไหนก็ตาม เราจะจอดรถพร้อมกัน แล้วกดแตรยาวเท่าความยาวของเพลงชาติ เพื่อส่งสัญญาณขับไล่พลเอกประยุทธ์พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน

จากนั้นเป็นอันยุติกิจกรรม แยกย้ายเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ รอการนัดหมายยกระดับครั้งถัดไป

นี่ไม่ใช่ภารกิจของสีเสื้อ แต่เป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และชีวิตที่ดีกว่าของประชาชน จาก Car mob เป็น Car Park จนกว่าพลเอกประยุทธ์จะคาที่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

แสดงความเห็น