กองหน้าป้ายแดงค้างคาวไฟ ‘ออมมาน โซว์’ ขอเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยพาทีมเลื่อนชั้น

DST.News : กองหน้าป้ายแดง “ออสมาน โซว์” ยินดีร่วมทัพค้างคาวไฟ ลั่นพาทีมไปสู่เป้าหมายเลื่อนชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ทีมในไทยลีก2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” ฤดูกาล 2021/2022 ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชชาวเยอรมัน – เดนนิส อมาโต 

ล่าสุด กองหน้าวัยเก๋าเจ้าของความสูง 1.93เมตร อย่าง “ออสมัน โซว์” – เซรีญ์ ออสมัน เพตเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าแคมป์ และฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสุโขทัย เอฟซี ว่า มีความยินดีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ทีมมีเป้าหมายสำคัญ คือ การเลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกสูงสุด ผมมองว่าคือนโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่ผมเข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ในไทยลีก ไปพร้อมกับการสร้างความสำเร็จให้กับทีม

“ตอนนี้ผมรอให้ลีกเปิดเกมแข่งขันอย่างใจจดจ่อ ขณะเดียวกันผมพยายามทุ่มเทกับการซ้อมและปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมให้ได้โดยเร็ว ผมยอมรับว่าเป็นนักเตะต่างชาติที่ยังไม่มีประสบการณ์ในประเทศไทย แต่ด้วยภาษาของฟุตบอลที่เป็นภาษาสากล ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าความตั้งใจของผมจะช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จ” 

กองหน้าป้ายแดงค้างคาวไฟ กล่าวถึงแฟนบอลด้วยว่า ผมหวังและเชื่ออย่างแรงกล้าว่า จะสามารถช่วยพาทีมสุโขทัย เอฟซี คืนสู่ลีกสูงสุดได้ในเวลาไม่นาน และผมกับเพื่อนร่วมทีมจะร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว ช่วยพาทีมชนะในเกมแข่งขันที่เกิดขึ้น เมื่อฤดูกาลนี้เริ่มต้นขึ้น ทั้งนี้ผมหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอลที่สนามแข่งขันเร็วๆ นี้. 

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น