“อมาโต” เร่งเตรียมพร้อม “ขุนพลค้างคาวไฟ” แย้ม มี “ดาวเตะอาเซียน” รอเปิดตัวเร็วๆ นี้

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมสู้ศึก เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020/2021 ล่าสุดยังมีคิวฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้ไทยลีกจะประกาศเลื่อนเปิดศึกแข่งขันออกไปเป็นเดือนกันยายน เพราะสถานการณ์โควิด-19

ล่าสุด เฮดโค้ชค้างคาวไฟ – เดนนิส อมาโต กล่าวว่า เป็นความท้าทายอย่างมากตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่โค้ช เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ ทำให้การใช้สนามซ้อม ที่ทะเลหลวงไม่สามารถทำได้ แต่นักเตะยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมในสนามซ้อมที่สโมสรจัดให้ นอกจากนั้นสิ่งที่ท้าทายสูงสุด คือ การเตรียมความพร้อมของนักเตะให้พร้อมแข่งขันได้ทันที หากไทยลีกไฟเขียวเรียกทีมเข้าสู่การแข่งขัน

“เรื่องยากที่สุด คือ การรักษาฟอร์มและสภาพนักเตะให้ ฟิต ให้สมบูรณ์พร้อมแข่ง แต่สำหรับผมคือ ความท้าทาย ผมจะใช้ประสบการณ์การทำทีมทั้งหมดทุ่มเทเพื่อให้ทัพค้างคาวไฟไปถึงจุดนั้นให้ได้ จากการซ้อมของนักเตะที่ผ่านมาผมพอใจ นักเตะทุกคนมีคุณภาพ” 

เฮดโค้ชสุโขทัยเอฟซี บอกด้วยว่า สำหรับการเฟ้นหานักเตะเข้าทีม ขณะนี้ยังรออีก 1 ดาวเตะอาเซียน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางและเตรียมความพร้อม เพื่อเปิดตัวกับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เร็วๆ นี้

“ผมขอฝากความห่วงใยไปยังแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดที่ร้ายแรง หากเป็นไปได้ ขอให้เข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย หากไทยลีกอนุญาตให้เข้าชมในสนาม แฟนบอลจะได้มีความแข็งแรงและพร้อมเข้ามาส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจนักเตะทีมค้างคาวไฟในสนามแข่งขัน” กุนซือค้างคาวไฟ ทิ้งท้าย.

____________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น