โหมโรง “ปธ.ค้างคาวไฟ” เอาใจแฟนบอล จัด “ปรีซีซั่นคัพ2021” ให้ตามเชียร์ ก่อนลีกเปิด

4สโมสรไทยลีก จัดแข่งบอลรายการพิเศษ
ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี

DST.News : ประธานค้างคาวไฟ เผยสุโขทัย เอฟซี ผนึก 3 ทีมโซนเหนือ จัด “ปรีซีซั่น คัพ2021” ชิงถ้วย รมว.ยุติธรรม โหมโรงก่อนลีกเปิด ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ- สุโขทัย เอฟซี ล่าสุดจับมือ 3 สโมสรฟุตบอลพันธมิตรโซนภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด,  ลำพูน วอริเออร์ และลำปาง เอฟซี   จัดรายการ “เชียงใหม่ ปรีซีซั่น คัพ 2021″ ระหว่างวันที่ 21 และ 23 กรกฎาคมนี้  ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

โดย ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า รายการปรีซีซั่น 2021 เพื่อชิงถ้วย ฯพณฯ สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมเงินรางวัล 1.1 ล้านบาท มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 4 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์ และลำปาง เอฟซี   แนวคิดของรายการนี้ เร่ิมต้นจากที่ผู้บริหารของทีมต่างๆ ซึ่งผูกผันกัน เห็นร่วมกันว่า ควรจัดเกมแข่งขันสักรายการ เพื่อเป็นเกมอุ่นเครื่องและทดสอบทีมรวมถึงโหมโรงให้แฟนบอลได้มีรายการเล็กๆ เพื่อติดตามทีมที่เชียร์และความพร้อมของนักเตะ ก่อนลีกฟุตบอลไทยจะเปิดสนามแข่งขัน วันที่ 31 กรกฎาคมนี้

“รอบนี้ จะใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เพราะเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นพี่ใหญ่ ที่ได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1 และมีความพร้อมต่อการจัดการแข่งขันภายมาตรการควบคุมการระบาดของโควิด-19 สำหรับแฟนบอลสามารถติดตามผ่านระบบออนไลน์ของสโมสรฯ ได้” ประธานค้างคาวไฟ ระบุ.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น