“อนุทิน” ย้ำ ส.ส.พรรค อย่าให้การฉีดวัคซีนเป็นเรื่องการเมือง มีหน้าที่แค่ชี้แจง เชิญชวนปชช.มาฉีด

การประชุม ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค เป็นประธาน เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การเปิดประชุมสภาฯ 

โดยช่วงหนึ่งนายอนุทิน ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการติดป้ายรณรงค์การฉีดวัคซีนของ ส.ส. ในพรรคภูมิใจไทยจนเกิดประเด็นขึ้นนั้น ว่าหน้าที่ของ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยทุกคนคือทำให้ประชาชนเข้าใจตระหนัก เเละเต็มใจมาฉีดวัคซีน ส่วนการจะฉีดอย่างไรเป็นของแต่ละจังหวัดในการดำเนินการ แต่สิ่งที่สำคัญจะต้องไม่เห็นเรื่องนี้ เป็นเรื่องการเมืองอย่างเด็ดขาด จึงขอชี้เเจงให้ ส.ส. ทุกคนทราบว่า วัคซีนนี้เป็นวัคซีนที่รัฐบาลใช้งบประมาณในการจัดหา จึงถือว่าเป็นวัคซีนของพี่น้องประชาชน ดังนั้นเรามีหน้าที่เพียงแต่ชี้แจงให้ประชาชนมารับเพื่อความปลอดภัย ของตัวเองและครอบครัว

นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังได้กล่าวขอบคุณส.ส.ของพรรค ที่ในช่วงที่ผ่านมาออกมามีการแสดงจุดยืนและเเสดลงเจตนารมณ์อุดมการณ์ของพรรค ในการชี้แจงให้ประชาชนทราบถึงนโยบายและเจตนารมณ์ของพรรค ตลอดจนการออกมาตอบโต้การคุกคาม การสบประมาทหรือการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่ทำให้ภูมิใจไทยเสียหาย ทั้งนายศุภชัย ใจสมุทร ,นายศุภชัย โพธิ์สุ ,นายภราดร ปริศนานันทกุล ,นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ เป็นต้น และขอให้ทุกคนช่วยกันปกป้องพรรคอะไรที่ถูกต้องหรือไม่ถูก ต้องออกมาชี้แจง

แสดงความเห็น