“ทักษิณ” เงิบ! “พิมรี่พาย” ขอ อย่าเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บรบ.ลั่น อยากอยู่ต่อ ไม่อยากตายตปท.

“พิมรี่พาย” ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขอ อย่าเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บรัฐบาล บอก อยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนในประเทศจะซวยเอา ลั่น อยากอยู่ต่อ ไม่อยากตายต่างประเทศ  

พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ก่อนการไลฟ์สดขายของ เพื่อระบายความรู้สึกหลังถูกโยงโจมตีทางการเมือง โดยระบุว่า เวลาที่ตนทำบุญที่ผ่านมาเป็นโรงพยาบาลสนาม ซึ่งจริงๆแล้วตนนั้นทำบุญไว้จำนวนมากแต่ยังไม่ได้ออกสู่สาธารณชน และทำทุกวัน เมื่อวานก็ส่งของไปให้กรมราชทัณฑ์เนื่องจากนักสู้นักรบทีมแพทย์และทีมที่เกี่ยวข้องนั้นเสี่ยงมากที่จะติดโรค แต่ยังคงต้องทำงานอยู่ และขาดอาวุธ ตนจึงส่งของไปให้มูลค่า 200,000 บาท  และได้บอกกับทีมงานว่าไม่ต้องถ่ายคลิป จะต้องซื้อของแล้วส่งให้ราชทัณฑ์ซึ่งมีผู้ติดเชื้ออยู่จำนวนมากเป็นการเร่งด่วนในวันนั้น

โดยพิมรี่พาย ยังระบุอีกว่า  เงินที่ได้มาทั้งหมดคนไม่ได้รวยทิพย์ พ่อแม่ไม่ได้รวย เพิ่งจะมารวย เพิ่งขายของมีตังค์ เพราะฉะนั้นเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ตนมี มาจากการค้าขาย เอากำไรคืนสู่สังคม สังคมนั้นให้ความสนใจและเด็กน้อยเห็นตนเป็นไอดอล คนเฒ่าคนแก่ชื่นชม ไม่ได้ที่จะนอนสบายเปิดแอร์ใช้ชีวิตหรูหราในขณะที่สังคมนั้นลบลง ตนต้องช่วย เพราะตนมีจิตสำนึกตนต้องการคืนให้สังคมบ้าง เจตนามีเพียงเท่านั้น 

“ขอทุกฝ่ายช่วยทำความเข้าใจและเลิกเอาตนไปเปรียบเทียบกับการเมืองสักที ตนไม่ได้ถึงขั้นที่จะไปเปรียบเทียบกับรัฐบาล หากมองศักยภาพตนไม่ถึงขั้นนั้น ตนเป็นแม่ค้าธรรมดาตัวคนเดียว ไม่ได้มีทีมงาน จัดการเรื่องราวต่างๆเอามาผสมแล้วจัดการบริหารระดับประเทศได้ แต่ตนแค่ต้องการคืนความสุข และตอบแทนบุญคุณ สังคมที่ยกย่องชื่นชมและให้ความสนใจตนต้องการทำ Content ให้เป็นบวก เพราะในขณะนี้บ้านเมืองเรามีโรคแพร่ระบาด พร้อมกับย้ำว่ากรุณาอย่าเอาตอนไม่มีคนขอร้อง”

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงในคลับเฮ้าส์เมื่อคืนนี้ว่า ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้เล่นโซเชียล เพราะไม่ว่างต้องทำงานทำบุญ มีคนส่งคลิปมาให้ตนจำนวนมาก ว่านายทักษิณพูดถึงตน ตนขอพูดว่า ท่านอยู่ข้างนอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศจะซวยเอา ได้โปรดอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง กราบขอร้อง ทุกๆคน ทุกๆสื่อ ทุกๆทีมงาน ตนอยากทำบุญต่อ อย่าให้ตนซวยเลย ท่านพูดอย่างนี้มาอีกฝั่งก็ด่าตน แล้วตนรู้เรื่องไหม พอพูดอีกอย่างอีกฝั่งก็ด่าตน ตนรู้เรื่องหรือไม่อยากถาม คนขายปลาร้างกๆต้องมาโดนด่าหรือไม่มันใช่เรื่องหรือไม่ คนทำความดีแล้วต้องมาโดนด่า เพราะเพียงว่าท่านพูด ตนอยากอยู่ในประเทศไม่อยากจะไปตายที่ต่างประเทศ ตนอยากอยู่ต่อ อยากทำความดีต่อ ตนมีโครงการทำความดีมากมายขอความกรุณาอย่าเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม และแปลเจตนาของตนผิด

แสดงความเห็น