10วัน ได้รู้ “โค้ชใหม่” ค้างคาวไฟ 75%นักเตะอยู่ช่วยทีม ลุยT2

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเป็น1ในทีมที่ต้องบู๊ในลีกพระรอง ของฤดูกาล 2021 และพบกับความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี บอกว่าขณะนี้เรากำลังเร่งหาตัวเฮดโค้ชคนใหม่ หลังจากที่ “โค้ชอั๋น”สุรพงษ์ คงเทพ ลาออกไป ซึ่งสเป็กของเฮดโค้ชคนใหม่นั้น จะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติก็ได้ แต่ขอให้มีประสบการณ์ในเมืองไทย ซึ่งเราต้องเร่งหาให้เสร็จภายใน 7-10 วันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมของทีมตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งรูปแบบการเล่นและการเสริมนักเตะ

เขตพงศ์ กล่าวว่า นักเตะไทยประมาณ 75% จะยังอยู่ช่วยทีมลุยศึก T2 ซึ่งได้มีการพูดคุยกันไปเกือบทั้งหมดแล้ว ส่วนนักเตะต่างชาติที่ยังมีสัญญาเหลือแค่ จอห์น บาจโจ้ และอิบสัน เมโล เท่านั้น ส่วน จุง เมียงโอ กองกลางเกาหลีใต้ หมดสัญญาแล้วและไม่ได้ต่อ ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณจุง ที่ทุ่มเททำงานหนักช่วยทีมมาหลายปี

“เป้าหมายในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าอันดับแรกคือการเลื่อนชั้น ซึ่งจากการประชุมผู้บริหารสโมสรสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกท่านเน้นย้ำว่าเราต้องกลับคืนสู่ลีกสูงสุดให้ได้เท่านั้น รวมถึงการสร้างคาแร็กเตอร์และรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนให้กับทีมสุโขทัย เพราะที่ผ่านมาไม่ชัดเจนเลย รวมถึงการสร้างทีมให้ใช้งานได้ในระยะยาว ไม่ต้องปรับรูปแบบกันบ่อยๆ ดังนั้นเราจึงต้องเร่งหาโค้ชคนใหม่ เพื่อเข้ามาช่วยกันวางแผนตรงจุดนี้”เสี่ยเขต กล่าวทิ้งท้าย.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัยเอฟซี

แสดงความเห็น