“สรยุทธ” จัดรายการคู่ “สมศักดิ์” เตรียมออกจากคุก พักโทษ มี.ค.นี้ ยืนยัน กลับช่อง3 แน่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่  4 ก.พ.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อบันทึกเทปรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ ซึ่งเทปนี้ เป็นการอธิบายให้ความรู้เกี่ยวกับ ร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ยาเสพติดให้โทษ ที่ผ่านการพิจารณาของสภา เพื่อให้ผู้ต้องขังในเรือนจำ ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายฉบับดังกล่าว

ทั้งนี้ รายการดังกล่าวนั้น มีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ต้องขัง เป็นพิธีกรรายการดังกล่าว โดยมีการสอบถามเรื่องราวความเป็นอยู่ของนายสรยุทธ  และมีการยืนยันว่า นายสรุยทธ จะกลับไปทำงานที่ช่อง 3 อย่างแน่นอน นอกจากนี้ นายสรยุทธ ยังรับปากว่า จะกลับมาช่วยงานเป็นพิธีกรในรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ เพื่อให้ความรู้กับผู้ต้องขังเหมือนเดิม

สำหรับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นเยี่ยม ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มีกำหนดโทษตามคำพิพากษา 6 ปี 24 เดือน ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทาน อภัยโทษ พ.ศ. 2563 ทั้ง 2 รอบ คงเหลือโทษจำคุกครั้งหลังสุด 3 ปี 6 เดือน 20 วัน เมื่อหักวันต้องโทษจำคุกมาแล้ว จึงเหลือโทษจำคุกต่อไปอีก 2 ปี 4 เดือน 14 วัน

แสดงความเห็น