ปธ.สุโขทัย สัญญาปีหน้า ทีมต้องดีกว่าเดิม – อวยพรแฟนบอล ให้ตั้งมั่นอย่างมีหวัง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ สโมสรสุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมที่16 ของรายการฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/2021 รั้งอันดับ 10 

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ตลอดทั้งปี 2563 ที่เชียร์และสนับสนุนทีม และปีใหม่ 2564 ที่ใกล้เข้ามา ขอให้ทุกคนมีสิ่งใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และช่วงที่ไวรัสโควิด-19 คุกคามนั้นขอให้ใช้วิกฤตเป็นโอกาสที่จะระมัดระวังในทุกเรื่องและขอให้ตั้งมั่นอย่างมีความหวังว่าทุกเรื่องจะดีกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับสโมสรสุโขทัย เอฟซี ตนฐานะประธานสโมสร ตั้งใจทำให้ทีมดีขึ้น ปรับปรุงทีมให้ดียิ่งกว่าเดิมในปี 2564 

สำหรับการเสริมตัวนักเตะ “ประธานค้างคาวไฟ” เชื่อว่านักเตะที่เสริมทัพเข้ามานั้นจะทำให้ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับการทำทีมของโค้ชอั๋น – สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมนั้น ตนยังเชื่อมั่น แต่การทำทีมฟุตบอลต้องใช้ทฤษฎีร่วมกับวิธีปฏิบัติ ที่ผ่านมาพบปัญหาเกิดขึ้น ที่สำคัญคือตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทั้งที่รูปแบบการทำทีมทำได้ดีแล้ว ดังนั้น การทำทีมที่ผ่านมา ต้องซ่อม ปะ และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

“การทำทีมที่ผ่านมาทีมลงตัวแล้วระดับหนึ่ง แต่ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้การทำทีมต้องปรับ อย่าง อิบสัน เมโล กองหน้าที่บาดเจ็บช่วงที่ทีมกำลังลงตัว ทำให้หลายเกมหลังนี้ไม่ได้ลง และสต๊าฟเองมองว่าต้องการให้หาย 100% ก่อนเพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บเรื้อรัง และปี64 อิบสัน จะได้ลงแน่นอน ส่วนนักเตะที่เข้ามาใหม่เชื่อว่าจะลงตัวกันได้โดยเร็ว” 

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวย้ำในตอนท้ายด้วยว่าสำหรับการทำทีมของสโมสรนั้น ยอมรับว่าต้องใช้ศิลปะของการบริหารจัดการอย่างมาก ด้วยงบประมาณที่มีจำกัด ดังนั้นในเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ คือ ผลักดันเยาวชน และเด็กในท้องถิ่น ขึ้นสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ เป็นสิ่งที่มีความพยายามอย่างต่อเนื่อง. 

สำหรับนักเตะของค้างคาวไฟ ในรายการไทยลีก 2020/2021 เลกสอง ที่เปิดตัวไปแล้ว ได้แก่ โย ซัง แฮ กองหลังวัย 33 ปี, ชาตรี รัตนวงษ์ กองหน้าวัย 27ปี, ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางวัย 19 ปี และ ณัฐพล เปี่ยมพลาย กองกลางวัย 24 ปี.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น