Home News กีฬา แม่สั่งลุย &#...

แม่สั่งลุย “ปธ.ค้างคาวไฟ” ไม่พอใจผลงาน ตั้งเป้าไทยลีกเลกสอง ต้อง “ดีกว่าเดิม”

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมเลกแรก ของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ทำคะแนนรั้งอยู่อันดับที่10 ของตาราง 

ล่าสุด ดร.​อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ผลงานของทีมหลังผ่านเกมเลกแรกนั้น ไม่พอใจเท่าที่ควร เพราะหลายเกมช่วงหลังไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เมื่อพิจารณาดูรายละเอียดแล้วพบว่า นักเตะของทีมไม่พร้อม เพราะมีอาการบาดเจ็บ บางนัดพบว่ามีนักเตะไม่พร้อมเกือบครึ่งทีม  แต่ยังถือว่าทีมโชคดีที่ช่วงต้นเลกเก็บชัยชนะและมีคะแนนตุนไว้พอสมควร

“ผลงานเลกสอง ต้องดีกว่าเดิม ต้องอยู่เลขตัวเดียวในลำดับต้นๆ บอกกับนักเตะให้มุ่งมั่นมากกว่าเดิม ส่วนการทำงานของโค้ชอั๋น – สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมนั้น ตนยังเชื่อมั่นว่าการทำหน้าที่ของโค้ชจะพาทีมไปสู่เป้าหมายได้แน่นอน”

สำหรับการเสริมตัวนักเตะของทีมในเลกสองนั้น ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่าเสริมทั้งกองกลางและกองหน้า เพื่อเติมเต็มทีมให้ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อทดแทนนักเตะที่ถึงวาระเกษียณ กับการคัดเลือกนักเตะที่เหมาะสมนั้น ได้ทำงานร่วมกันของทุกฝ่าย จึงเชื่อว่านักเตะทั้งชาวไทยและต่างชาติจะร่วมใจกันทำผลงานให้ดี เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวสุโขทัยได้แน่นอน.

__________ 

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

Exit mobile version